Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Tour du lịch Đức



Tour du lịch Đức


Đức cũng là đất nước với những phong cảnh đẹp nhất châu Âu, từ những lâu đài cổ tích, di tích lịch sử quan trọng và cảnh sắc sống động. Nằm ở trung tâm của châu Âu, Đức cũng đang duy trì nền kinh tế mạnh nhất của châu lục này.

1.    Berlin



Là thành phố thủ đô của Đức, Berlin có liên quan lớn đến lịch sử Thế chiến II và phần cũ của Đông và Tây Đức bởi bức tường Berlin trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Berlin là thành phố lớn, thống nhất đa dạng với các nhóm dân tộc và phong phú với các điểm tham quan ngắm cảnh, bảo tàng, thể thao, văn hóa và cuộc sống về đêm.



Cổng thành Brandenburg



 Reichstag




Checkpoint Charlie và Reichstag.


Tour du lịch Đức


2. Munich



Munich là nơi có nhiều nhà hát opera và nhà hát như Nhà hát Quốc gia. Trung tâm thành phố là một sự pha trộn hấp dẫn của kiến trúc cổ điển và hiện đại



 với những nhà thờ lịch sử, bức tường thời trung cổ và cung điện hoàng gia cũng như các trung tâm mua sắm nhộn nhịp và địa điểm cho cuộc sống về đêm.
Lễ hội Oktoberfest




3. Neuschwanstein



Ẩn mình trong vẻ đẹp ngoạn mục của xứ Bavariangần thị trấn Fussen, lâu đài cổ tích này là nguồn cảm hứng cho việc xây dựng lâu đài trong câu chuyện Công chúa ngủ trong rừng của Walt Disney.





4. Heidelberg Old City



Với kho tàng lịch sử như là Old Bridge thời trung cổ, lâu đài Heidelberg, Giáo Hội của Chúa Thánh Thần và các Hiệp sĩ Thánh George House, không có gì phải tranh cãi khi Heidelberg là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng.





5. Lubeck

Là một trong những cảng biển Baltic lớn nhất ở Đức, Lubeck nằm ở bang phía bắc-nhất của đất nước, Schleswig-Holstein. 
Với bởi bảy nhà thờ Gothic, phố cổ của thành phố hấp dẫn bởi kiến trúc thời Trung cổ lãng mạn đan xen với cơ sở hạ tầng hiện đại.



6. Dresden

Dresden đem đến cho du khách những địa điểm tham quan nổi bật như quảng trường Terrace Bruehl và khu cung điện tráng lệ phúc hợp được biết đến với tên gọi Zwinger.



7. Cologne

Thành phố đem đến sự sôi động hấp dẫn, cuộc sống về đêm náo nhiệt, một nền văn hóa và nghệ thuật xuất sắc. Cologne gây dấu ấn vớibiểu tượng chính thức của thành phố, nhà thờ Cologne, một nhà thờ theo lối Gothic tuyệt đẹp, một ví dụ tuyệt vời về kiến trúc thời Trung cổ.



8.  Romantic Rhine

Hành trình khám phá sông Rhine lãng mạn sẽ đi qua những lâu đài lộng lẫy của thời trung cổ nằm trên sườn đồi. 

Được xây dựng từ thế kỷ thứ 12 đến thế kỷ thứ 14, rất nhiều lâu đài với những đống đổ nát đến những pháo đài và cung điện tráng lệ. 

Một trong những lâu đài được bảo quản tốt nhất là lâu đài Marksburg hay cung điện Stolzenfels, Pfalzgrafenstein, Electoral và Lâu đài Stahleck, trong đó cung cấp nơi ăn nghỉ qua đêm.



9. Rugen Island 
Nằm ở biển Baltic, đảo Rugen là hòn đảo lớn nhất ở Đức, kết nối với đất liền bằng cây cầu Rugen và Rugen Causeway. 

Một địa danh đáng chú ý của đảo Rugen là Arkona, mũi cực Bắc của Đông Đức, nơi du khách có thể ghé thăm một ngọn hải đăng cổ, tàn tích của lâu đài Slavic và một làng chài đẹp như tranh vẽ.

 Trong số rất nhiều khu nghỉ mát bên bờ biển của hòn đảo, một vài địa điểm phổ biến nhất bao gồm Binz, Sellin, Göhren và Sassnitz.
Du khách có thể đến Đảo Rugen bằng xe hơi trên cây cầu dài nhất của Đức, bằng tàu hỏa hay phà.




10. Leipzig

Leipzig được biết đến với nền văn hóa và nghệ thuật sống động được tạo dựng bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như Bach, Richard Wagner và Felix Mendelssohn.

Tour du lịch chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk