Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tour Du Lịch An Giang

1. Thành phố Long Xuyên

Du khách có thể tham quan chợ đêm, bán rất nhiều thứ. Món ngon ở Long Xuyên là: cơm gà Hướng Dương , bò nướng ngói, lẫu trâu Kiều Thu…

2. Thoại Sơn An Giang

Khu du lịch Núi Sập: ngọn núi bị biến dạng thành những hình khối muôn màu, vẽ lên một không gian núi non huyền bí.

Di chỉ Óc Eo: Thành cổ Óc Eo là một thương cảng thời trung cổ bị chìm dưới đất, được phát hiện khi nhân dân đào kênh xáng Ba Thê. 

Núi Ba Thê: Núi Ba Thê còn có tên gọi là Vọng Thê, tên chữ là Hoa Thê Sơn. 




3. Tri Tôn
 Tri Tôn gắn liền với các món ngon như: lẫu bò, phở bò, ngoài ra còn món Bánh Canh Vĩnh Trung, cháo bò Tri Tôn, và món Bánh Canh cá...


Núi Cô Tô là một vùng bán sơn địa và do cấu tạo địa chất đặc biệt, nên nhiều nơi bên trong núi là một hệ thống hang động ngầm như tổ ong vĩ đại, rất kiên cố và vững chắc.


Hồ Hoài So: Nước dưới hồ trong vắt, mặt nước phẳng lặng, thỉnh thoảng bị những cơn gió thổi lướt qua làm mặt hồ xao động. Ngọn núi Tô đứng sừng sững bên bờ hồ càng tô đậm thêm sự quyến rũ cho khu hồ này.

Khu di tích lịch sử Tức Dụp 

5. Tịnh Biên

Núi Két có hình khối tròn, cao 225m, dài và rộng hơn 1.100m. 
Chợ Tịnh Biên: trái cây (me thái, bòn bon, măng cụt,...) ngon giá rẽ, võng dù (dạng mùng, hàng Thái), nón bảo hiểm (hàng Thái), "động vật lạ" (bò cạp, bửa củi) còn sống hay ngâm rượu đều có,.....Chợ này đa số bán hàng ngập theo đường tiểu ngạch từ Cam về, đa số là hàng Thái thật, giá cả phải chăng.


Rừng Chàm Trà Sư: có hơn 70 loài chim đang cư trú, đặc biệt nhất là 2 loài chim được ghi vào sách đỏ Việt Nam là cò Ấn Độ và điêng điểng còn nhiều nhất là chim sẻ lên đến 26 loài và tiếp đến là loài dơi quạ.

5. Châu Đốc
Miếu bà Chúa Xứ: tọa lạc tại chân núi Sam, thuộc phường Núi Sam, TX Châu Đốc, nơi đây là nơi di tích lịch sử tâm linh, bạn nào muốn viếng bà vào ngày lễ hội Vía Bà Chúa Xứ được tổ chức từ 23 đến 27 tháng Tư âm lịch hằng năm.

Lăng Thoại Ngọc Hầu

Núi Sam

Chùa Huỳnh Đạo

Chợ Châu Đốc

Làng nuôi cá Bè Châu Đốc

7. Búng Bình Thiên
Đây là một hồ nước rộng, nước trong, xung quanh là cư dân sinh sống, chủ yếu là người Chăm.



Tour du lịch .tk chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk