Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Tour Du Lịch Đến Sentosa

Đảo Sentosa





Sentosa, có nghĩa là thanh bình và yên tĩnh trong tiếng Mã Lai, là một khu nghỉ mát đảo ở Singapore, hàng năm đón 5 triệu du khách. 





Các điểm thu hút trên đảo này gồm: bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso, hai sân golf và 2 khách sạn 5 sao. 




Đảo này có diện tích 5 ki-lô-mét vuông, nằm cách bờ biển phía nam của lục địa Singapore 0,5 km. 




Đây là đảo lớn thứ 4 của Singapore (không kể đảo chính). 70% hòn đảo này bao phủ rừng trồng, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật như tắc kè, khỉ, công, vẹt cũng như nhiều loại động thực vật khác. 




Một phần đáng kể diện tích đảo được tạo ra từ lấn biển.





Sau khi tận hưởng những giây phút thanh bình trên những hòn đảo hoang sơ, bạn đừng quên đến với hòn đảo Sentosa xinh đẹp. 





Tại đây luôn có đủ loại hình giải trí phục vụ mọi yêu cầu, sở thích của gia đình, các cặp đôi mới yêu, những du khách say mê lịch sử hay người yêu thích khám phá thiên nhiên.






Từ trên tháp Sky Tower, với độ cao 110 m, bạn có thể phóng tầm mắt ra những khung cảnh đẹp mê hồn của Singapore, những hòn đảo phía nam và toàn Sentosa. 


Hãy đi thang máy đến tầng quan sát, ngay trên miệng tượng sư tử, bạn sẽ thấy vào buổi tối, ánh sáng lung linh rực rỡ của 3.206 kính trợ lực bừng sáng với nhiều màu sắc.




"Thế giới nước" ở Sentosa, một trong những bể cá nhân tạo lớn ở châu Á sẽ níu chân bạn bởi được tận mắt nhìn những con cá mập hung tợn và những con cá đuối gai độc. 


Thú vị nhất là được chiêm ngưỡng hơn 2.500 loài bướm sặc sỡ bay lượn và hơn 3.000 loài côn trùng quý hiếm. 


Với những người ưa mạo hiểm, có thể trải nghiệm các trò chơi như nhào lộn trên không gần bãi biển khu Rasa Sentosa Resort hoặc lái những xe trượt qua những khúc quanh hồi hộp trên đoạn đường ở Sentosa Luge.

Hãy thưởng thức trọn vẹn buổi tối với chương trình nhạc nước Magical Sentosa, một địa điểm tham quan về đêm với màn trình diễn độc đáo, những cột lửa, tia nước và những nhân vật phim hoạt hình qua kỹ xảo máy tính.


Tour du lịch chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk