Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Tour Du Lịch Long Hải

Long Hải cách TP.HCM cũng gần 120km. Biển Long Hải sạch hơn Vũng Tàu vì ít bị khai thác hơn, và ở đây có các resort 3 sao trở lên. 

Ở đây, ngoài tắm biển ra, du khách có thêm dịch vụ tắm bùn khoán, tham quan Núi Minh Đạm…tuy nhiên đa phần du khách đến đây là để nghỉ dưỡng, họ ăn và vui chơi trong khu vực resort của mình chứ không ra ngoài nên xung quanh khu vực cũng không có chỗ ăn uống hoặc giải trí gì khác.


Suối nước nóng Bình Châu:
Giữa ngút ngàn rừng nguyên sinh nổi lên một bầu nước nóng với 70 điểm phun lộ thiên hình thành một hệ thống sông suối từ 37oC đến 82oC toả nhiệt quanh năm.


 Trong nguồn nước này chứa nhiều chất như silic, nitơ, lưu huỳnh, natri, clo… có tác dụng chữa bệnh.


Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu:

Khu bảo tồn có diện tích tự nhiên hơn 10.537 ha, khu bảo tồn phục vụ nghiên cứu, thực nghiệm khoa học, giáo dục bảo tồn, vui chơi giải trí và tổ chức các hoạt động du lịch sinh thái.



Căn Cứ Minh Đạm

Núi Minh Đạm thuộc địa phận huyện Long Điền. Khoảng hai phần ba đoạn đường đèo, toàn cảnh biển Long Hải bao la, với khung cảnh biển một bên, núi đồi một bên thật hữu tình, thơ mộng hiện ra trong tầm mắt.


 Phía dưới là khu du lịch Thuỳ Dương và con đuờng nhựa uốn lượn dưới chân núi. Ôm lấy biển là rừng hoa anh đào đỏ thắm, tuyệt đẹp.


Đền Dinh Cô

Là ngôi miếu nhỏ thờ một trinh nữ chết nước, nằm trên mỏm đồi lộng gió ở bãi tắm Long Hải. Dinh Cô được dựng lên bằng lòng tin, sự tín ngưỡng vốn có lâu đời trong nhân dân.


Bãi biển Hồ Tràm


Khu biển Hồ Tràm đang được các resort cao cấp chuẩn 4 - 5 sao đầu tư nên bãi biển được giữ gìn vệ sinh khá sạch sẽ phù hợp với các du khách thu nhập cao và thích nghĩ dưỡng dài ngày.


Bãi biển Hồ Cốc
Bãi biển chỉ mới được khai thác trong những năm gần đây nên còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong bãi cát rộng và sạch sẽ. Bãi tắm dài hơn 500m với một bên là biển và một bên là rừng cùng với hàng dương xanh ngắt mát mẻ tạo cảm giác thanh bình thư giãn


Địa Đạo Long Phước

Địa đạo được đào sâu xuống 6m, đường xương sống mở rộng 0,70-0,80m, cao1,6-1,8m, có nhiều cửa ngăn và lỗ thông hơi nhiều ụ chiến đấu.



Tour du lịch .tk chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk