Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Tour Du Lịch Đến Tham Gia Lễ Hội Tại Croatia

Croatia tên chính thức Cộng hoà Croatia là một quốc gia ở Đông Nam Âu, tại ngã tư đường giữa Đồng bằng Pannonian, Balkan, và Biển Địa Trung Hải. Thủ đô (và thành phố lớn nhất) nước này là Zagreb.




Người Croat đã tới nơi là nước Croatia ngày nay hồi đầu thế kỷ thứ 7. Họ đã tổ chức nhà nước thành hai lãnh địa công tước.
 

Vị vua đầu tiên Tomislav I lên ngôi năm 925 và Croatia phát triển thành một vương quốc.

 Vương quốc Croatia giữ được chủ quyền trong gần hai thế kỷ, phát triển cực thịnh trong thời cai trị của các vị Vua Petar Krešimir IV và Zvonimir.
 

 Thông qua "Pacta conventa", Croatia gia nhập một liên minh riêng với Hungary năm 1102. Năm 1526, Nghị viện Croatia đã bầu Ferdinand từ Triều đại Habsburg lên ngôi tại Croatia.

 Năm 1918, Croatia tuyên bố độc lập khỏi Áo–Hung và là thành viên đồng sáng lập Vương quốc Nam Tư.

Sau Thế chiến II, Croatia trở thành một thành viên sáng lập của Nam Tư thứ hai.



Ngày 25 tháng 6 năm 1991, Croatia tuyên bố độc lập và trở thành một quốc gia có chủ quyền.



Croatia là một quốc gia có thu nhập cao cũng như là một thành viên của Liên hiệp quốc, Hội đồng châu Âu, Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu, NATO, Tổ chức Thương mại Thế giới, CEFTA, và là một thành viên được bầu của Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc cho nhiệm kỳ năm 2008–09.

Nước này cũng là một thành viên của Liên minh châu Âu vào ngày 1 tháng 7 năm 2013 và là một thành viên sáng lập của Liên minh Địa Trung Hải khi nó được thành lập năm 2008.
 

Người dân quanh vùng Kastav mặc những bộ da cừu, đội trên đầu mặt nạ thú dữ nhằm xua đuổi những linh hồn xấu.

Vào mùa xuân, người dân ở vùng Kastav, Rijeka lại tổ chức lễ hội hóa trang độc đáo nhằm xua đuổi tà ma và những linh hồn xấu mà mùa đông mang lại.

Trang phục cho những người tham gia là quần trắng, áo kẻ đen, áo lông cừu, đầu đội mặt nạ thứ dữ và tay cầm chuông đồng.

Nhiệm vụ của họ là chạy diễu hành qua các ngôi làng và rung chuông.

Mỗi khi đến một ngôi làng khác nhau, những người trong đám rước sẽ tập trung ở quảng trường, cùng nhau rung chuông một cách quyết liệt cho đến khi người dân mang đến cho họ thực phẩm để ăn uống và nghỉ ngơi.

Sau đó, họ sẽ lại tiếp tục "trừ tà" ở một ngôi làng khác. Mọi người tin rằng những hành động này sẽ mang lại cho người dân một năm may mắn và không bị ma quỷ quấy nhiễu.

Cuối buổi lễ, những người rung chuông sẽ trở về làng của mình, thu gom rác xung quanh mỗi ngôi nhà và đốt chúng trước cửa.

Lễ hội xua đuổi tà ma này là một phần của lễ hội Rijeka - một trong những lễ hội lớn nhất Croatia.
  


Tour du lịch
 chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk