Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Tour Du Lịch Đến Khu Nghỉ Dưỡng Pulau Ubin

Pulau Ubin là một hòn đảo nhỏ (10.19 km²) nằm ở vùng biển Ðông Bắc của Singapore về phía tây của đảo Pulau Tekong. 

Đảo thuộc eo biển Johore, là hàng rào giữa thành bang Malaysia và phía bắc. Nơi đây là một trong những vùng làm nông nghiệp cuối cùng ở Singapore, đảo Pulau Ubin hay đảo Granite gần Changi Point

được coi là gần giống với ngôi làng Kangpong ở Mã Lai vào những năm 1960. 

Những ngôi nhà được lợp ngói nằm giữa vùng đồi rừng và có vài mỏ đá granite.

Trong tiếng Mã Lai thì Pulau có nghĩa là hòn đảo, còn Ubin bắt nguồn từ chữ gạch lát sàn bằng đá granite, từng được công nhân Trung Quốc khai thác ở đây. 


Người Mã Lai còn gọi hòn đảo này là Pulau Batu Ubin hoặc đảo đá Granite. 

Sau khi các mỏ đá đóng cửa vào những năm 1970, công nhân dời đi và hòn đảo rơi vào tình trạng bị bỏ quên.
Đến những năm 1990, chính phủ Singapore đã soạn thảo kế hoạch hiện đại hóa Pulau Ubin nhưng cho đến khi phát hiện ra những điều kỳ diệu ở đây và những người bảo thủ tìm cách để bảo tồn nét văn hóa thôn bản.

Đảo Pulau Ubin, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng


Cuộc sống trên đảo bình dị khiến bạn như được trở về thời quá khứ với những ngôi nhà gỗ già nua, cũ kỹ, không khí đồng quê mộc mạc. 


Đảo hoàn toàn khác biệt so với vẻ hiện đại và lộng lẫy của thành phố bên kia biển bởi hầu hết môi trường thiên nhiên ở đây đều được bảo tồn. 


Để tận hưởng bầu không khí trong lành, bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp dã ngoại, qua những đồn điền cao su ngút ngàn, những khu rừng đước và các đầm tôm cá.


Rất nhiều du khách đến đây để trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên, nghe chim hót, câu cá, thả diều hay ngắm nhìn những loài thú hoang dã.


Hãy thưởng thức hải sản tại những quán ăn yên tĩnh trong làng hay nhâm nhi một tách cà phê, tận hưởng cuộc sống chậm. Thời gian tham quan tốt nhất là 9h sáng đến 6h tối.




Tour du lịch chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk