Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Tour Du Lịch Sài Gòn


BẢO TÀNG CHỨNG TÍCH CHIẾN TRANH

Năm 1998, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh được Liên hiệp quốc công nhận là một trong số 61 bảo tàng thuộc hệ thống "Bảo tàng vì hòa bình" của thế giới. 

Bảo tàng lưu giữ hơn 20.000 tài liệu, hiện vật và phim ảnh, trong đó hơn 1.500 tài liệu, hiện vật, phim ảnh đã được đưa vào giới thiệu ở 8 chuyên đề trưng bày thường xuyên.



BẾN NHÀ RỒNG



Toà nhà có đôi rồng gắn trên nóc, kiểu "lưỡng long chầu nguyệt" nên thường được gọi là "Nhà Rồng", do vậy bến cảng thuộc khu vực này cũng mang tên Bến Nhà Rồng. 

Bến Nhà Rồng đã đón tiếp gần 20 triệu lượt khách từ khắp nơi trong và ngoài nước đến tham quan.



BƯU ĐIỆN TRUNG TÂM SÀI GÒN

Toà nhà Bưu điện Sài Gòn là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố, có nhiều đặc trưng của phong cách kiến trúc châu Âu và châu Á quyện vào nhau. 

Tòa nhà nổi bật với sự bố cục cân đối của các hạng mục công trình mang tính thẩm mỹ cao. Các chi tiết cân đối, chia đều ra hai bên, đối xứng nhau qua một "trục" trung tâm.



CHỢ BẾN THÀNH



Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, chợ Bến Thành trở thành biểu tượng của Sài Gòn. 


Không chỉ thuần túy là nơi buôn bán, gần một trăm năm qua ngôi chợ này đã trở thành một chứng nhân lịch sử chứng kiến bao đổi thay thăng trầm của thành phố, là bộ mặt kinh tế nói lên sự phát triển của một thành phố thương mại lớn nhất nước và là điểm giao hòa giữa Sài Gòn xưa và nay.


CHÙA GIÁC LÂM



Kiến trúc chùa tiêu biểu cho lối kiến trúc chùa Nam bộ, với mặt bằng tổng thể theo kiểu chữ tam; chính điện là kiểu nhà dân gian truyền thống một gian hai chái, có bốn cột chính gọi là tứ trụ. 

Chùa nguyên thủy không có cổng tam quan (cổng tam quan được xây dựng năm 1955), mái chùa gồm 4 vạt và các sống mái đều thẳng.



CÔNG VIÊN VĂN HÓA ĐẦM SEN



Công viên Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước. Kiến trúc nơi đây thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Đông - Tây.



DINH THỐNG NHẤT

Đây không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo mà còn gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của nước nhà. 

Ngày nay, dinh vừa là điểm tham quan du lịch lý tưởng, vừa là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo, tiếp khách của các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Dinh mở cửa đón khách hằng ngày từ 7h30 đến 11h00 và từ 13h00 đến 16h00, kể cả thứ bảy, chủ nhật và lễ Tết.



ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

Địa đạo Củ Chi cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km về phía Tây Bắc. Đây là nơi thu nhỏ trận đồ biến hóa của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến lâu dài ác liệt suốt 30 năm chống kẻ thù xâm lược.

Địa đạo Củ Chi có hai điểm: Địa đạo Bến Dược (căn cứ Khu ủy & Quân khu Sài Gòn – Gia Định được bảo tồn tại ấp Phú Hiệp, xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi Thành phố Hồ Chí Minh) và Địa đạo Bến Đình (căn cứ Huyện ủy huyện Củ Chi được bảo tồn tại ấp Bến Đình, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi Thành phố Hồ Chí Minh).

Đến Thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy đến thăm Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, để hiểu thế nào là cuộc chiến đấu trường kỳ gian khổ.



KHU DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN



Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên tọa lạc tại cửa ngõ Ðông Bắc Sài Gòn được xây dựngcải tạo với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc.

Nét độc đáo của Suối Tiên là tính chất lịch sử, huyền thoại, các cụm mô hình ở đây được lấy ý tưởng từ các truyền thuyết, huyền tích của dân tộc và tư tưởng đạo học phương Ðông.


NHÀ THỜ ĐỨC BÀ SÀI GÒN



Ban đầu công trình được biết đến như là một công trình kiến trúc lớn ở quảng trường công xã Paris, trung tâm thành phố, với hai tháp chuông cao 40. Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn đã dần trở thành biểu tượng của trung tâm thành phố.




THẢO CẦM VIÊN SÀI GÒN



Thảo Cầm Viên Sài Gòn (tên gọi tắt: Thảo Cầm Viên) là nơi bảo tồn động thực vật có tuổi thọ đứng hàng thứ 8 trên thế giới, tại Việt Nam: 590 đầu thú thuộc 125 loài, thực vật có 1800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan nội địa, 33 loài xương rồng, 34 loại bon sai... và đang được bổ sung thêm.

Tour du lịch .tk chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk