Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chênh Vênh Núi Thụy Sỹ





Solvay là một địa điểm lý tưởng cho mọi người ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục của tất cả các đỉnh của ngọn núi Rosa gần đó.


Túp lều Solvay nằm ở lưng chừng núi, khoảng 457m tính từ đỉnh xuống và khoảng 2/3 tính từ dưới chân núi lên. Nó còn là điểm dừng chân lấy lại sức cho nhiều nhà leo núi Matterhorn.
 Nhưng dường như các nhà leo núi không ở túp lều để nghỉ dưỡng sức mà chủ yếu dừng lại khi gặp thời tiết xấu hay trong những trường hợp khẩn cấp khác. 
Túp lều có thể chứa khoảng 10 người và không phải là một công trình mới xây dựng gần đây. Nó đã được xây dựng trong năm 1915 và chỉ mất vỏn vẹn 5 ngày để hoàn thành.
Tất cả các vật liệu xây dựng túp lều này đã được chuyển lên và đặt tại một túp liều khác dưới chân ngọn núi Hornli, ở độ cao khoảng 762m. 





Túp lều Solvay được đặt theo tên nhà leo núi Ernest Solvay, nhà phát minh kiêm doanh nhân đến từ Bỉ. Túp lều đã thực sự là do chính ông góp quỹ xây dựng nên, nó như một biểu tượng của lòng biết ơn, cho những thời khắc mà ông trải qua trên những ngọn núi. 




Tour du lịch chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk