Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tour Du Lịch Ai Cập

Ai Cập nhiều điểm du lịch 90% phụ thuộc vào con sông Nile. Rất nhiều địa điểm tham quan trên sông Nile (ngoài đường bộ và đường hàng không). 

 Kim tự tháp


Với hơn 80 kim tự tháp lớn bé được xây dựng chủ yếu giữa những năm 2600 trước Công nguyên và 1500 trước Công nguyên.


 Kim tự tháp chỉ dành cho hoàng tộc, sau khi chết xác họ được ướp bằng kĩ thuật thủ công và được an táng trong tháp với rất nhiều đồ dùng cá nhân sang trọng khác và luôn đặt các cơ quan và cạm bẫy nhằm ngăn ngừa bọn trộm mộ cũng như những lời nguyền kẻ nào dám đánh thức những Pharaon vĩ đại. 



Cairo


Cairo là thủ đô của Ai Cập. Địa điểm tập trung các khu chợ và nhà hàng nơi bạn có thể mua hương vị của bạn về ẩm thực Ai Cập. 

a) Chợ Khan al-Khalili

b) Bảo tàng Ai Cập cổ





Abu Simbel


Abu Simbel tạo ấn tượng với các vách đá sa thạch ở trên cao của sông Nile. Sự hấp dẫn nổi tiếng nhất là bức tượng khổng lồ của vua Ramses II canh gác trước lối vào.



Đền Karnak

Đền Karnak là nơi lớn nhất cho sự sung đạo của người dân Ai Cập. Nó có một đài tưởng niệm để chỉ về mỗi thần trong các tôn giáo Theban. Người ta cho rằng họ đã được xây dựng trong một khoảng thời gian cách đây 1300 năm.






Đền Luxor




Siwa




Oasis Siwa nổi tiếng với ngày tháng huy hoàng và những vườn ô liu tươi tốt của mình. Nó cũng đã được công nhận là một trong những điểm đến nhiều nhất tại Ai Cập.


  

Thung lũng của những vị vua

Từ thế kỷ thứ 16 đến thế kỷ 11 trước Công nguyên, các ngôi mộ được xây dựng cho các vị vua cũng như cho các quý đều được đặt tại đây. Có tổng cộng hai thung lũng, được gọi là Thung lũng Đông và thung lũng Tây. 




Alexandria

  

Sharm El Sheikh

Nơi này được xem là một trong những điểm độc đáo nhất trên thế giới.Vì nó là một trong những điểm lặn hoàn hảo nhất. Những nơi tuyệt nhất để đến tham quan - núi Sinai, Vịnh Na'ama, Đảo Tiran, Bãi biển Terrazzina và đầm trắng.


Tour du lịch .tk chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk