Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Tour Du Lịch Jakarta Indonesia

Ancol Dream Park như một thế giới thu nhỏ, ở đây có thế giới biển rộng lớn, khu vực nghệ thuật, nhà hát, các bể bơi… Trong khu Ancol Dream có những khu vực vui chơi giải trí cho trẻ em như các khu vui chơi nổi tiếng trên thế giới.



Taman Mini Indonesia Indah thiết kế các chủ đề cho các khu vui chơi gắn liền với truyền thuyết lâu đời ở Jakarta. Công viên giải trí phổ biến cho mọi lứa tuổi với đa dạng hoạt động thu hút được nhiều du khách tham quan.
 


 Gedung Kesenian Jakarta - được thành lập trong thời kỳ thuộc địa Hà Lan, như là một nơi mà các tầng lớp thượng lưu Hà Lan có thể tụ tập tham gia ăn uống và khiêu vũ. Du khách ghé thăm Gedung Kesenian Jakarta có thể hoà mình vào những buổi biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ và kịch nghệ.



Bảo tàng quốc gia Indonesia -  Bảo tàng khuyến khích du khách đến tham quan các di sản văn hóa của Indonesia cũng như thực hiện nghiên cứu và học tập. Bảo tàng có nhiều bộ sưu tập với nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt là bộ sưu tập đầy đủ của gốm sứ Trung Quốc, bộ sưu tập bằng đồng và vàng từ thời cổ điển Indonesia.



Monas gồm các tượng đài cao 137m nằm ở ngay trung tâm của Merdeka, thành phố Jakarta. Từ tầng trên cùng của tượng đài du khách có thể quan sát toàn khung cảnh của thành phố Jakarta.



Gedung Proklamasi là hoàng cung đầu tiên của đất nước Indonesia . Hoàng cung có thiết kế sang trọng mang phong cách Châu Âu. Tuy nhiên, hoàng cung có những nét kiến trúc hòa hợp cùng nét văn hóa truyền thống Indonesia thể hiện ở nhũng bức tranh trên tường hay những vật phẩm trang trí ở khắp hoàng cung.




Bảo tàng Wayang là nơi lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật liên quan đến sân khấu múa rối và về con người vùng đất Indonesia. Những con rối của Bảo tàng Wayang có thể được làm bằng da được thực hiện bằng gỗ.



Jalan Surabaya nổi tiếng là khu vực dành cho việc kinh doanh buôn bán những mặt hàng cổ. Jalan Surabaya ở vị trí trung tâm khu vực Menteng Jakarta. Thời gian tốt nhất để đến Jalan Surabaya có lẽ là vào buổi sáng hoặc buổi chiều.



Sở thú Ragunan là một loại hình kết hợp giữa sở thú và công viên. Ragunan có gần 30.000 loài thực vật từ 250 loại khác nhau.



Mosque Istiqlal - nhà thờ Hồi giáo lớn nhất của toàn bộ Đông Nam Á. Tòa nhà màu trắng xinh đẹp này được xây dựng từ năm 1961 -1967.



Cầu Kota Intan được xây dựng vào thế kỷ 17 bởi chính phủ Hà Lan nhằm mục địch để kết nối với phương Tây và phương Đông.



Vườn quốc gia Ujung Kulon được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1992 vì có rừng mưa nhiệt đới đồng bằng còn lại lớn nhất ở Java. Ngoài ra đâu còn là nơi sinh sống của khoảng 50 đến 60 con Tê giác Java cuối cùng. 



Thung lũng Baliem là cửa ngõ dễ tiếp cận nhất với bộ lạc Papua- bộ lạc dân tộc ít người của Indonesia. Đó là một nơi mà người dân còn chưa biết đến cuộc sống hiện đại. 



Đền Borobudur - Borobudur cái tên bắt nguồn từ một biểu thức có nghĩa là ‘núi tích lũy tích trong mười tiểu bang của Bồ Tát. Đền Borobudur còn có tháp Borobudur lớn, đối xứng với tượng đài. Tháp rộng 200 mét vuông, đặt ở một ngọn đồi thấp khác.



Vườn quốc gia Komodo gồm 3 hòn đảo lớn là Komodo, Rinca và Pudar, cũng như một số đảo nhỏ khác. Ban đầu Vườn quốc gia Komodo được xây dựng nhằm mục đích bảo vệ loài thằn lằn khổng lồ là rồng Komodo. Sau đó Vườn quốc gia Komodo mở rộng mục đích là bảo tồn hệ động thực vật nói chung, kể cả các loài sinh vật vùng biển.



Hồ núi lửa Lake Toba là một hồ nước dài 100 km và rộng 30 km, và tại điểm sâu nhất của nó là 505 m, được đánh giá là hồ núi lửa lớn nhất thế giới .



Núi lửa Bromonơi du khách đang chờ đợi mặt trời xuất hiện, du khách đừng quên tìm kiếm những khoảng khắc đẹp của phong cảnh nơi đây.



Đền Prambanan của đạo Hindu. Đền Prambanan nằm cao chót vót với vẻ đẹp hoành tráng, cổ kính. Được xây dựng trong triều Sanjaya ở thế kỷ 9. Khu vực trung tâm Đền Prambanan có ba ngôi đền chính theo đạo Hindu Trinity là “Vishnu” đối mặt về phía Bắc, “Shiva” thuộc trung tâm, và “Brahma” vào Nam. 

Tour du lịch Indonesia chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk