Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Tour Du Lịch Hội An

Hội An là một thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Nam. Hội An từng là một thương cảng sầm uất, là nơi giao thương của những thuyền buôn Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây trong suốt thế kỷ 17 và 18.

Là nơi hội tụ nhiều nền văn hóa được thể hiện trong các công trình kiến trúc như hội quán, đền miếu mang dấu tích của người Hoa, nằm bên những ngôi nhà truyền thống của người Việt và những ngôi nhà được xây theo kiến trúc Pháp.

CHÙA CẦU
Địa chỉ: Cầu bắc ngang con lạch chảy ra sông Thu Bồn giáp ranh giữa hai đường Nguyễn Thị Minh Khai và Trần Phú.

HỘI QUÁN QUẢNG ĐÔNG
Hội quán được Hoa Kiều bang Quảng Đông xây dựng vào năm 1885. Sự sử dụng hợp lý các chất liệu gỗ, đá trong kết cấu chịu lực, chi tiết trang trí đã đem lại cho Hội quán vẻ đẹp đường bệ, riêng có. 

HỘI QUÁN PHÚC KIẾN
Tương truyền, tiền thân của Hội quán là một gian miếu nhỏ thờ pho tượng Thiên Hậu Thánh Mẫu (bà chúa phù hộ cho thương nhân vượt sóng gió đại dương) vớt được tại bờ biển Hội An vào năm 1697. 

HỘI QUÁN TRIỀU CHÂU
Được xây dựng vào năm 1845 để thờ Phục Ba tướng quân Mã Viện – vị thần giỏi chế ngự sóng gió giúp cho việc đi lại buôn bán trên biển được thuận buồm xuôi gió, đắc lợi. 

NHÀ TRƯNG BÀY GỐM SỨ MẬU DỊCH HỘI AN
Bảo tàng này trưng bày các hiện vật gốm được tìm thấy tại các điểm khảo cổ ở Hội An phản ánh con đường gốm sứ mậu dịch trên biển trước đây, khi mà thương cảng Hội An còn là tụ điểm giao lưu thương mại trên biển của các thương thuyền Đông - Tây - Á - Âu.

BẢO TÀNG LỊCH SỬ VĂN HÓA HỘI AN
Bảo tàng trưng bày trên 212 hiện vật bằng gốm, sứ, đồng, sắt, giấy, gỗ ... từ thời kỳ văn hóa Sa Huỳnh (Từ đầu thế kỷ thứ II sau Công nguyên), tiếp nối bởi văn hóa Champa (Thế kỷ II - TK XV) và văn hóa Ðại Việt, Ðại Nam (TK XV - XIX).

21 điểm tham quan:
+ Công trình văn hóa: Chùa Cầu, đình Cẩm Phô, Tụy Tiên Đường Minh Hương, Miếu Quan Công.   
+ Bảo tàng: Lịch sử văn hóa, Gốm sứ mậu dịch, Văn hóa Sa Huỳnh, Văn hóa dân gian.
+ Nhà cổ:  Quân Thắng, Đức An, Phùng Hưng, Nhà thờ tộc Trần, Tấn Ký.
+ Hội quán: Triều Châu, Quảng Đông, Phúc Kiến.
+ Xưởng thủ công - mỹ nghệ và xem biểu diễn nghệ thuật cổ truyền ( vào lúc 10g15 và 15g15 hằng ngày) , Xưởng thêu XQ Hội An.  
+ Mộ các thương nhân Nhật Bản: Gu Sokukun, Tani Yajirobei, Banjiro
Ngoại thành Hội An:

-    Bãi tắm Cửa Đại

-    Cù lao Chàm gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. 



Tour du lịch .tk chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk