Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Tour Du Lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc được mệnh danh là 'thiên đường vãn cảnh ở hạ giới'. Hãy cùng Tour Du Lịch .tk khám phá những điểm du lịch hấp dẫn với phong cảnh hữu tình nhất Hàn Quốc.

A.Seoul
Seoul là thành phố rộng lớn và phát triển nổi tiếng với vẻ hiện đại xen lẫn với nét cổ điển mà mỗi đặc điểm đều có những địa danh nổi tiếng là minh chứng.
1. Cung điện Changdeokgung
Changdeokgung là cung điện nằm trong một công viên lớn ở Seoul cuốn hút du khách không hẳn vì nó là lâu đài với những kiến trúc cổ, đồ sộ được bảo tồn nguyên vẹn và hoàn hảo nhất mà chủ yếu là vì những khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp của nó, nơi người Seoul thường đến dạo chơi, ngắm cảnh và nghỉ ngơi.



2. Cung điện Gyeongbokgung
Gyeongbokgung là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc và là cung điện đầu tiên của triều đại Chosun được xây dựng vào năm 1395, Gyeongbokgung là cung điện lớn và đồ sộ nhất Hàn Quốc.


3. Khu làng cổ Hàn Quốc
Đây là phim trường của rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Bạn dễ dàng biết được cách sống và bài trí nhà cửa của người Hàn Quốc, thưởng thức các vũ công trong trang phục truyền thống, biểu diễn đám cưới truyền thống và nhiều điệu múa hấp dẫn, lạ mắt.


4. Khu vui chơi giải trí Everland
Everland là khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô Seoul. Với nhiều trò chơi hiện đại dành cho những ai thích cảm giác mạnh.


B.Deagu
1. Núi Palgongsan
Nơi đây giống một thánh địa Phật giáo vì có nhiều tượng phật, tháp, chùa và những mũi đã hình phật nổi tiếng linh thiêng nên người dân đến đây rất đông.


2. Tháp Woobang




C.Busan
Khu trung tâm Seomyeon hiện đại, bãi biển Haeundae xinh đẹp, bảo tàng Bokcheon rộng lớn và ngôi chùa Boemoesa linh thiêng.
1. Khu trung tâm Seomyeon
Nơi tập trung những cửa hàng thời trang, quán ăn, tòa cao ốc hiện đại.


2. Bãi biển Haeundae
Bãi biển Haeundae là một trong những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc với những khách sạn cao cấp và những con đường lót ván ven biển. Thủy cung ở Haeundae là một điểm đến thú vị với rất nhiều loại cá được trưng bày.


3. Bảo tàng Bokcheon
Bokcheon trưng bày gần 3000 hiện vật tiêu biểu tuyển chọn và trưng bày đã giới thiệu được phần nào cách thức tổ chức chính trị, quân sự và sự phát triển của xã hội vùng Pusan thời xưa.


4. Chùa Boemoesa
Boemoesa là một trong những ngôi chùa quan trọng của đạo Phật ở Hàn Quốc và được coi là di sản quốc gia. Chùa do nhà sư Ui Sang đứng ra xây dựng cách đây đã 1300 năm. Chùa Boemoesa rộng lớn với kiến trúc vững chãi, được thiết kế như một đài tưởng niệm gồm 4 cột chính, 7 chái nhà, 3 cổng và 11 tu viện.




D.Incheon
1. Phố tàu Chinatown
Ở Hàn Quốc, bạn chỉ có thể tìm thấy phố Tàu (Chinatown) ở Incheon. Hơn 500 Hoa kiều sinh sống ở khu vực này vẫn giữ được nét văn hóa Trung Hoa truyền thống.

2. Phố Songdo
Songdo, vùng đất mới phía tây Incheon đang được xây dựng để trở thành một trong mười thành phố cần phải đến trên thế giới. Songdo - thành phố trong mơ, thành phố công nghệ sạch mặc dù vẫn đang trong quá trình xây dựng. Có dịp bạn hãy thử một lần đến thăm nơi đây để khám phá xem vì sao nó được kỳ vọng đến như vậy.



E.Gwangju
1. Đỉnh Mudeungsan
Nằm về phía đông thành phố với độ cao 1187m so với mực nước biển. Núi Mudeungsan nổi tiếng với những tảng đá to một cách dị thường, có dưa hấu tươi ngọt, có chè xanh với hương vị đặc biệt.

2. Vùng Honam
Với nhiều thắng cảnh đẹp như: công viên quốc gia núi Wolchulsan có những đỉnh núi và vách đá cao ngút trời, dãy núi Baekdudaegan chạy dài làm thành một vòng cung bao quanh, những ngọn núi tráng lệ, những ngọn đồi thơ mộng, những vườn rau và cây xanh nổi bật trên nền đất đỏ tạo nên một màu sắc độc đáo…
(hình ảnh)



F.Deajeon

1. Hồ chứa nước Daecheongho
đây vào tháng tư hàng năm, bạn còn được chiêm ngưỡng một rừng hoa từ 3000 cây anh đào xung quanh nhà máy thuốc lá Sintanjin tạo nên cảnh tượng rực rỡ.

2. Suối nước nóng ở Yuseong
Nước có nhiệt độ từ 52 – 56 độ C và chứa nhiều natri, clo và axit xilic nên rất có lợi cho sức khỏe và tạo tinh thần sảng khoái. Sử sách đã ghi lại rằng Yuseong đã từng là nơi ẩn náu của các ông vua triều đại Chosun. Nơi đây thu hút tới 20 triệu du khách hang năm.

3. Núi Gyeryongsan
Núi Gyeryongsan đã được chọn làm công viên quốc gia từ năm 1967. Với những thung lũng sâu và phong cảnh nên thơ làm cho nơi đây trở thành một khu vực có nhiều ưu thế. Ngày nay các tín đồ Phật giáo thường hành hương đông kín đến các đền chùa trong dãy núi này.




G.Ulsan
1. Bãi biển Mongdol ở Jeongja-ri
Khung cảnh nơi đây đẹp ngoạn mục với công viên Ulgi nơi có rừng thông tuyệt đẹp bao quanh một bãi biển cát trắng hình lưỡi liềm dài 1km. Đến những dãy núi đá huyền bí, những mỏm đá tuyệt đẹp nơi có thể trèo lên để ngắm cảnh đẹp và thưởng thức làn gió mát của biển Đông.

2. Đầm lầy Mujechi
Được hình thành từ 6000 năm về trước, đây là nơi sinh sống của rất nhiêu loại thực vật quý hiếm. Ulsan được coi là khu vực bảo tồn thiên nhiên và một trung tâm Quản lý thiên nhiên đã được thành lập, nơi trưng bày ảnh về cuộc sống tự nhiên ở đầm lầy Mujechi thu hút nhiều du khách đến tham quan, thưởng ngoạn.

3. Phòng nghệ thuật Huyndai
Tòa nhà 5 tầng, có một phòng hòa nhạc lớn với hơn 1072 chỗ ngồi, sân khấu được trang bị đầy đủ các thiết bị nghệ thuật và âm thanh hiện đại, một phòng trưng bày tranh, một sân trượt băng và một bể bơi có mái che. 





Tour du lịch .tk chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk