Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tour Du Lịch Hà Tiên Kiên Giang

Thị xã Hà Tiên là một dải đất hẹp nằm ven biển, với đầy đủ các dạng địa hình: vũng, vịnh, đồng bằng, núi, sông, hang động, hải đảo...tạo nên nhiều cảnh quan đẹp.
Các ngọn núi trên địa bàn hầu đều là những thắng cảnh như: núi Tô Châu, núi Đá Dựng, núi Bình San, núi Thạch Động...và có nhiều bãi biển đẹp như: bãi biển Lộc Trĩ (bãi biển Mũi Nai). Ngoài khơi có quần đảo Hải Tặc với nhiều đảo đẹp.

1. Núi Tô Châu
Núi tiểu Tô Châu nằm sát bờ Đông Hồ, trên sườn núi ngoài vườn tiêu, bạch đàn còn có chùa chiền được xây dựng.


2. Thạch Động
Thạch Động là một khối đá vôi khổng lồ cao gần 50m và nơi đây đã gắn liền với truyền thuyết “Thạch Sanh Lý Thông”.


3. Bãi Tắm Mũi Nai


4. Lăng Mạc Cửu



5. Chùa Tam Bảo


6. Nhà Lưu Niệm Đông Hồ


7. Đá Dựng
 Núi Đá Dựng cao gần 100m, cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 06km, từ quốc lộ 80 vào Đá Dựng hơn một cây số, nhìn xa Đá Dựng như một hình thang cân. Trong Hà Tiên Thập Cảnh, Đá Dựng với tên gọi Châu Nham Lạc Lộ ( cò về núi ngọc).


8. Bãi Bàng
 Bãi Bàng là một bãi cát bằng phẳng, nồi liền với bãi trước của Mũi Nai, từ đây có thể nhìn thấy đảo Phú Quốc, quần đảo Hải Tặc… trong những ngày trời trong mây tạnh.


9. Chùa Lò Gạch
Do chánh điện của thịnh xá tọa lạc trong một lò gạch bỏ hoang nên người dân địa phương  còn gọi tịnh xá Chí Hòa là chùa Lò Gạch.



10. Chùa Năm Ông


11. Đầm Đông Hồ
Đông Hồ là một hồ nước phẳng lặng giữa bốn bề sông núi rất thơ mộng: phía hữu nạn là núi Ngũ Hổ, phía tả ngạn là dãy núi Tô Châu, phía đông có sông Giang Thành, phía tây có sông Hà Tiên đoạn dẫn ra biển.


12. Đình Thần Thành Hoàng
Toàn bộ kiến trúc ngôi đình vẫn được giữ nguyên trong lần trùng tu quy mô nhất của các danh sĩ Hà Tiên vào ngày 14/01/1888. Hàng năm, đình tổ chúc cúng kỳ yên vào ngày 15,16 và 17 tháng 02 âm lịch.


13. Núi Đèn


14. Chùa Phù Dung
 Chùa được nhiều người biết đến qua tuồng cổ “Áo cưới trước cổng chùa” được hư cấu từ hai nhân vật có thật là Tổng binh Đại Đô Đốc Mạc Thiên Tích và người vợ thứ của ông là bà Nguyễn Thị Xuân. Và đặc biệt nhất là chùa Phù Dung có điện thờ Ngọc Hoàng phía sau chùa.


15. Chợ Hà Tiên


16. Bãi Biển Tà Lu
Từ đây du khách có thể nhìn những hòn đảo lớn và nhỏ của nước ta và của nước bạn Campuchia, từ khơi xa nhấp nhô trên mặt biển.



17. Bãi Tắm Bãi Nò
 Cảnh vật ở đây còn rất hoang sơ và gần với thiên nhiên. Bãi tắm ở đây khá đẹp và lý tưởng. Bãi Nò nồi liền với Núi Đèn, Bãi Bằng và Mũi Nai.


18. Chùa Thiên Trúc
 Chùa Thiên Trúc còn được dân địa phương gọi là chùa Phật Lớn bởi trong chánh điện của chùa có tượng phật ngồi cao gần 3m.


19. Cầu Tô Châu
 Chiếc cầu bắc qua đôi bờ cửa biển Hà Tiên, nối liền hai bờ Đại Kim Dự và Tiểu Kim Dự, trông thật duyên dáng và đáng yêu.



20. Mũi Dong


21. Mũi Ông Cọp


22. Chùa Xà Xía
 Chùa được xây dựng theo kiến trúc của người dân tộc Khmer Nam bộ. Hàng năm , ở đây là trung tâm sinh hoạt văn hóa của bà con dân tộc Khmer ở địa phương.




Tour du lịch .tk chuyên cung cấp các tour trong nước và nước ngoài có chất lượng cao,khơi gợi trí tò mò, tinh thần thoải mái giúp khách du lịch quên đi những tất bật lo toan của cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký để nhận tin sớm nhất

Liên Hệ Theo Địa Chỉ

Điện Thoại:

Địa Chỉ:

Email:

Thành Viên Của Tour Du Lịch .tk